Đức Mẹ Tà Pao ở đâu

Thứ 6, 05/05/2023

NHIEUXE.VN

168

05/05/2023, NHIEUXE.VN

168

Đức Mẹ Tà Pao  là một trong những khu du lịch tâm linh khá nổi tiếng tại Bình Thuận, bạn là một người sùng đạo thì chắc hẳn đã nghe nói nhiều đến Tà Pao. Tuy nhiên bạn có biết đường đi đến Đức Mẹ Tà Pao và các chi phí khác như thế nào không? Như thuê xe đi Đức Mẹ Tà Pao là bao nhiêu. NHIEUXE.VN chia sẻ cùng bạn những vấn đề mà bạn đang quan tâm.

Đức Mẹ Tà Pao ở đâu

Đức Mẹ Tà Pao  là một trong những khu du lịch tâm linh khá nổi tiếng tại Bình Thuận, bạn là một người sùng đạo thì chắc hẳn đã nghe nói nhiều đến Tà Pao. Tuy nhiên bạn có biết đường đi đến Đức Mẹ Tà Pao và các chi phí khác như thế nào không? Như thuê xe đi Đức Mẹ Tà Pao là bao nhiêu. NHIEUXE.VN chia sẻ cùng bạn những vấn đề mà bạn đang quan tâm.

Hình ảnh Đức mẹ Tà Pao một trong những điểm đến tâm linh rất nổi tiếng


Đức mẹ Tà Pao ở đâu

Đức Mẹ tà Pao một cái tên khá quen thuộc với những người mộ đạo, khi đến đây sẽ mang đến nhiều điều may mắn cho người đến hành lễ, đó cũng là một trong những lý do mà nơi đây hàng năm đã có hàng trăm nghìn lượt du khách đến đây để cầu sự may mắn bình an cho gia đình mình. Nhưng bạn có biết lịch sử của Đức mẹ Tà Pao có từ đâu không?

Tượng Đức Mẹ trên núi Tà Pao (gọi tắt là tượng Đức Mẹ Tà Pao; trong tiếng Pháp: Notre Dame de Ta Pao) nằm ở xã Đồng Kho, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận. Tượng Đức Mẹ này đúc bằng xi măng trắng cao 3m, đặt trên một bệ vuông cao 2m. Quần thể công trình tượng đài, lễ đài Đức Mẹ hiện đang là một trong những trung tâm hành hương lớn của người Công giáo Việt Nam, có tên chính thức là Trung tâm Thánh Mẫu Tà Pao

Sau năm 1975, vào khoảng tháng 10 năm 1980, một số giáo dân thuộc vùng kinh tế mới xã Đức Tân và xã Huy Khiêm đã tiến hành tìm kiếm lại tượng Đức Mẹ. Vào mùa Phục Sinh năm 1989, một số giáo dân giáo xứ Nghị Đức và Huy Khiêm đến thăm viếng tượng Đức Mẹ và phát hiện phần đầu, tay, chân của tượng bị bể nát.

Khoảng cuối tháng 6 năm 1991, nhân dịp lễ hai thánh Tông Đồ thánh Phêrô và thánh Phaolô, những người này được sự cho phép và cổ vũ của Giám mục Nicôla Huỳnh Văn Nghi (Giám mục giáo phận Phan Thiết bấy giờ) và sự khích lệ của linh mục Phanxicô Xaviê Đinh Tân Thời (quản xứ Duy Cần cũ, nay giáo xứ Gia An) đã đến nhờ nhà điêu khắc Lê Phát (hiện đang ở giáo xứ Ngũ Phúc, giáo phận Xuân Lộc) đắp vá và sửa sang lại tượng Đức Mẹ. Công việc hoàn tất ngày 30 tháng 7 năm 1991.

Đức Mẹ Tà Pao nằm tại Tánh Linh Bình Thuận


Đường đi Đức Mẹ Tà Pao

Đường đi Đức Mẹ Tà Pao không phải ai cũng biết nhất là bạn chưa từng đi qua, nhưng cũng không phải là quá khó, tuy nhiên có điều bạn cần nên biết những công cụ hỗ trợ mình khi đi như Google map

Ngày nay công cụ hỗ trợ tìm đường Google map là một trong những công cụ khá quen thuộc, nó sẽ giúp bạn tìm được đường đi chính xác nhất, điều này đã được chúng tôi kiểm chứng rất nhiều lần hiện nay.

Với điểm đến linh Thiêng này hàng năm đã thu hút hàng trăm nghìn lượt du khách đến đây


Giờ lễ Đức Mẹ Tà Pao 2023

Để không làm lỡ giờ lễ Đức Mẹ Tà Pao NHIEUXE.VN chia sẻ cùng bạn những thông tin mà bạn cần về giờ lễ

Giờ lễ tại nhà nguyện Trung Tâm

Tại đây giờ lễ sẽ được thực hiện mỗi ngày vào lúc 5:00

Giờ lễ tại linh đài Đức Mẹ

Giờ lễ Đức Mẹ sẽ được thực hiện vào lúc 8:00
Vào ngày thứ Bảy hàng tuần diễn ra vào các giờ
8:00
16:00
20:00
Vào ngày Chủ Nhật hàng tuần diễn ra vào các giờ
5:00
8:00
10:00
16:00
Giờ lễ sáng ngày 13 hằng tháng
6:30 : Giờ khấn
7:00 : Thánh Lễ đồng tế
16:30 Cầu nguyện lòng chú thương xót, dâng hoa
17:00 Thánh lễ
Trên đây là đầy đủ chi tiết nhất về các giờ lễ và hình ảnh Đức mẹ Tà Pao mà bạn nên biết

Giờ lễ Đức mẹ Tà Pao


Thuê xe đi Đức Mẹ Tà Pao ở đâu

Đức Mẹ TaPao nằm ở cung đường rất ít các xe tuyến chạy ngang qua, do đó đi đến đây chỉ có chọn loại hình đi xe cá nhân, hoặc chọn hình thức thuê xe.

Thuê xe đi Đức Mẹ Tà Pao là một trong những loại hình phổ biến và thông dụng nhất hiện nay, có đến 80% khách thập phương chọn lựa cho hành trình đến hành lễ cùng Đức Mẹ.

NHIEUXE.VN là một trong những công ty cho thuê xe du lịch chuyên nghiệp sẽ đáp ứng mọi nhu cầu tham quan du lịch, hành hương theo mọi yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất, chúng tôi sẽ phục vụ nhu cầu thuê xe đi Đức Mẹ TàPao của bạn một cách tốt nhất làm hài lòng lòn bạn ngay cả đối với những khách hàng khó tính.

Khi đến với NHIEUXE.VN bạn sẽ được chúng tôi cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp như

Có đầy đủ các dòng xe từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ đời mới nhất hiện nay
Tài xế chuyên nghiệp, lái xe an toàn, thân thiện luôn phục vụ bạn một cách ân cần
Giá cho thuê xe rẻ nhất trong khu vực.
Thủ tục thuê xe đơn giản nhanh chóng
Đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của bạn.
Chúng tôi cung cấp dịch vụ với phương châm sẽ làm hài lòng mọi khách hàng mang đến niềm vui, ấn tượng tốt đẹp nhất mà bạn cần.

NHIEUXE.VN một đơn vị cho thuê xe đi hành hướng chuyên nghiệp

 

Chia sẻ:
BÀI VIẾT LIÊN QUAN