Thuê Xe Đi Đức Mẹ Núi Cúi

Thứ 6, 05/05/2023

NHIEUXE.VN

186

05/05/2023, NHIEUXE.VN

186

Nhà thờ đức mẹ Núi Cúi là một trong những di sản văn hóa lịch sử lâu đời nổi tiếng được nhiều người biết tới. Hàng năm địa điểm du lịch này thu hút rất nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế. Nếu bạn đang có dự định khám phá vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ tại xứ sở Đồng Nai thơ mộng này mà chưa lựa chọn được phương tiện phù hợp thì dịch vụ cho thuê xe đi hành hương đức mẹ Núi Cúi của NHIEUXE.VN sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

 

THUÊ XE ĐI ĐỨC MẸ NÚI CÚI 

Nhà thờ đức mẹ Núi Cúi là một trong những di sản văn hóa lịch sử lâu đời nổi tiếng được nhiều người biết tới. Hàng năm địa điểm du lịch này thu hút rất nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế. Nếu bạn đang có dự định khám phá vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ tại xứ sở Đồng Nai thơ mộng này mà chưa lựa chọn được phương tiện phù hợp thì dịch vụ cho thuê xe đi hành hương đức mẹ Núi Cúi của NHIEUXE.VN sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Dưới đây là một số kinh nghiệm hữu ích dành cho bạn khi đến thăm đức mẹ Núi Cúi.

Đức Mẹ Núi Cúi - Đồng Nai


Tìm hiểu đôi nét về đức mẹ Núi Cúi

Có rất nhiều du khách biết đến đức mẹ Núi Cúi nhưng lại chưa biết địa điểm này ở đâu. Vì thế mọi người thường đặt câu hỏi Núi Cúi ở đâu và thắc mắc không biết di chuyển đến nơi đây bằng cách nào để tiết kiệm chi phí. Đức Mẹ Núi Cúi là một nhà thờ nổi tiếng nằm ở huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai. Đây là trung tâm nằm giữa giáo xứ Phú Dòng, Phú Cường và Dốc Mơ thuộc hạt Xuân Lộc.

Nhà thờ Đức Mẹ Núi Cúi có sự tham gia thiết kế của kiến trúc sư Ngô Viết Nam Sơn- người đã thiết kế công trình Dinh Độc Lập ở Sài Gòn.

Nằm sát cạnh hồ Trị An và gần quốc lộ 20 đi Đà Lạt, nhà thờ Đức Mẹ Núi Cúi còn là một địa điểm tiện lợi để ghé thăm các điểm vui chơi lân cận. Trên QL1 từ Bắc vào Nam tới Thị xã Long Khánh, đi tiếp 10km đến ngã 3 Dầu Dây rẽ vào QL20 khoảng 20km đến Dốc Phú Dòng, từ đây các bạn có thể tới nhà thờ Đức Mẹ Núi Cúi chỉ mất khoảng 3 đến 4 km.

Đường đi từ Tp.HCM đi Đức Mẹ Núi Cúi

 

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ thuê xe đi nhà thờ Đức Mẹ, Núi Cúi 


Ô tô là phương tiện chuyên dụng được rất nhiều người lựa chọn khi đến với nhà thờ Đức Mẹ Núi Cúi. Tuy nhiên, nhiều người chưa đủ điều tài chính thường lựa chọn các dòng xe công cộng như bus. Dịch vụ cho thuê xe đi hành hương Đức Mẹ Núi Cúi là một gợi ý vừa an toàn vừa giúp bạn tiết kiệm được chi phí. Không chỉ có dịch vụ đưa đón khách hàng đến Đức Mẹ Núi Cúi, NHIEUXE.VN còn có đan dạng các các dịch vụ đến các địa điểm khác. Đặc biệt, để tạo sự thoải mái cho du khách bạn có thể tham khảo dịch vụ cho thuê xe tự lái của chúng tôi. 

Đây là một phương tiện vô cùng tiện lợi. Bạn sẽ được đón tận nơi, trả tận chỗ. Ngoài ra, trong hành trình di chuyển bạn có thể yêu cầu tài xế dừng lại ở bất cứ địa điểm nào mà bạn mong muốn. 

Còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với NHIEUXE.VN để chọn được dòng xe đi nhà thờ Đức Mẹ Núi Cúi ngay thôi nào.

Du lịch Đức Mẹ Núi Cúi - Điểm đến tâm linh nổi tiếng

Một số dịch vụ thuê xe đi hành hương Đức Mẹ Núi Cúi

Dịch vụ thuê xe 4 chỗ đi hành hương Đức Mẹ Núi Cúi

Tại NHIEUXE.VN có đa dạng các dòng xe 4 chỗ với mẫu mã đa dạng. Ngoài ra, các dòng xe 4 chỗ còn có đa dạng mức giá từ các hạng xe tầm trung đến hạng sang. Bạn có thể tham khảo một số dòng xe 4 chỗ được khách du lịch yêu thích và lựa chọn nhiều nhất ở NHIEUXE.VN đó là:

Dịch vụ thuê xe 4 chỗ dòng xe Vinfast Lux A đi hành hương Đức Mẹ Núi Cúi
Dịch vụ thuê xe 4 chỗ dòng xe Kia Morning đi hành hương Đức Mẹ Núi Cúi
Dịch vụ thuê xe 4 chỗ dòng xe Honda Brio đi hành hương Đức Mẹ Núi Cúi
Dịch vụ thuê xe 4 chỗ dòng xe Chevrolet Spark đi hành hương Đức Mẹ Núi Cúi

 

 

Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tài TpHCM

 

Dịch vụ thuê xe 7 chỗ đi hành hương Đức Mẹ Núi Cúi

7 chỗ là một dòng xe được rất nhiều gia đình lựa chọn khi đi hành hương Đức Mẹ Núi Cúi. Với không gian thoáng rộng cùng hệ thống nội thất trên xe hiện đại mang đến cho khách hàng sự thoải mái. Bạn có thể tham khảo một số dòng xe tiêu biểu tại hệ thống của chúng tôi như:

Dịch vụ thuê xe 7 chỗ dòng xe Toyota Avanza đi hành hương Đức Mẹ Núi Cúi
Dịch vụ thuê xe 7 chỗ dòng xe Nissan Terra đi hành hương Đức Mẹ Núi Cúi
Dịch vụ thuê xe 7 chỗ dòng xe Kia Sorento đi hành hương Đức Mẹ Núi Cúi 
Dịch vụ thuê xe 7 chỗ dòng xe Mitsubishi Outlander đi hành hương Đức Mẹ Núi Cúi 

 

Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ tại TpHCM

Dịch vụ thuê xe 16 chỗ đi hành hương Đức Mẹ Núi Cúi

Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn loại xe nào phù hợp cho nhóm bạn đi hành hương Núi Cúi thì dịch vụ thuê xe 16 chỗ sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành dành cho bạn. Các dòng xe của chúng tôi được kiểm tra định kỳ thường xuyên và đều được trang bị hệ thống định vị từ xa giúp lộ trình di chuyển của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Dịch vụ thuê xe 16 chỗ dòng xe Fortuner AT Diesel 2019 đi hành hương Đức Mẹ Núi Cúi
Dịch vụ thuê xe 16 chỗ dòng xe Sedona AT Diesel 2018 đi hành hương Đức Mẹ Núi Cúi
Dịch vụ thuê xe 16 chỗ dòng xe Trailblazer AT 4x4 Diesel 2020 đi hành hương Đức Mẹ Núi Cúi
Dịch vụ thuê xe 16 chỗ dòng xe Innova MT 2017-2019 đi hành hương Đức Mẹ Núi Cúi

 


 

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại TpHCM

 

Dịch vụ thuê xe 29 chỗ đi hành hương Đức Mẹ Núi Cúi

29 chỗ sẽ là sự lựa chọn phù hợp nếu như cơ quan bạn hay trường học có dịp đến thăm nhà thờ Đức Mẹ Mẹ Núi Cúi. Đặc biệt, khi lựa chọn dịch vụ của NHIEUXE.VN bạn sẽ được hỗ trợ rất nhiều về giá thành cũng như các dịch vụ đi kèm như: khăn ướt, nước suối, bánh mì,...

Dịch vụ thuê xe 29 chỗ dòng xe Samco Felix đi hành hương Đức Mẹ Núi Cúi
Dịch vụ thuê xe 29 chỗ dòng xe Thaco Meadow TB85STB85S đi hành hương Đức Mẹ Núi Cúi 
Dịch vụ thuê xe 29 chỗ dòng xe Universe Global đi hành hương Đức Mẹ Núi 
Dịch vụ thuê xe 29 chỗ dòng xe Hyundai County đi hành hương Đức Mẹ Núi 

Dịch vụ thuê xe 29 chỗ đi hành hương Đức Mẹ Núi Cúi

 

Chia sẻ:
BÀI VIẾT LIÊN QUAN